Lắp đặt Camera giá rẻ cho mọi không gian quán Cafe

Lắp đặt Camera giá rẻ cho mọi không gian quán Cafe

Lắp đặt Camera giá rẻ cho mọi không gian quán Cafe

Lắp đặt Camera giá rẻ cho mọi không gian quán Cafe

Lắp đặt Camera giá rẻ cho mọi không gian quán Cafe
Lắp đặt Camera giá rẻ cho mọi không gian quán Cafe
0934.884.589
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC NỔI BẬT
Lắp đặt Camera giá rẻ cho quán Cafe

Lắp đặt Camera cho quán Cà phê là 1 việc nên làm của bất cứ chủ quán nào bởi vì nhờ Camera chủ quán có thể đảm bảo được an toàn cho tài sản của quán và của khách. Nếu không trực tiếp quản lý tại quán thì người chủ hoàn toàn có thể kiểm soát được nhân viên làm việc thông qua hệ thống camera giám sát và chức năng đàm thoại do camera cung cấp.

Camera gia re cho quan Cafe

Camera phù hợp với không gian quán

Những điều cần biết về Camera cho quán cà phê

Để bảo vệ được tài sản của quán Camera lắp phải đảm bảo được những yêu cầu dưới đây. Góc quan sát phải nhìn thấy được toàn cảnh không gian của quán. Trong Camera sẽ có trường hợp có cả góc chết (là góc mà camera không quan sát được) Vì vậy nếu không gian rộng và địa hình phức tạp thì nên cân nhắc tăng thêm số lượng camera để đảm bảo quan sát được toàn bộ không gian trong quán. Như vậy, tài sản của quán cũng như của nhân viên và của khách hàng đã được bảo vệ, nếu xảy ra sự cố vẫn sẽ có bằng chứng cụ thể để trình báo cơ quan chức năng giải quyết.

Để kiểm soát nhân viên làm việc thì cần những camera có một số tính năng đặc thù. Ví dụ trong quầy pha chế, cần camera quan sát rõ màu sắc và các chi tiết nguyên liệu để pha chế thức uống. Quầy thu ngân thì cần camera quan sát xem rõ được mệnh giá tiền để đảm bảo thu đúng tiền của khách hàng và tính trung thực của nhân viên. Có thể chọn những mẫu camera có chức năng đàm thoại 2 chiều hoặc gắn thêm mic rời để quan sát quá trình làm việc của nhân viên.

Trường hợp quán cafe không gian nhỏ, Giải pháp tối ưu là chọn camera wifi góc rộng hoặc camera xoay 360⁰. Bên cạnh việc tiết kiệm được chi phí, camera wifi còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động mà một số tính năng nổi bật khác.

Camera cho quan cafe khong gian hep

Camera cho quán Cafe không gian hẹp

Những lưu ý khi lựa chọn Camera cho quán Cafe

Nên chọn camera chính hãng được cung cấp bởi những đơn vị uy tín.

Về thông số kỹ thuật: Chọn camera có độ phân giải HD hoặc full HD cho hình ảnh sắc nét để đảm bảo quan sát được nhiều chi tiết nhất

Về loại camera sẽ tùy vào tài chính của chủ quán. Nếu tài chính thoải mái thì có thể chọn những hệ thống camera IP độ phân giải cao để có được những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Nếu tài chính vừa phải thì chọn những hệ thống camera HD Analog, độ phân giải vừa phải, tuy chất lượng hình ảnh không sắc nét như hệ thống camera IP nhưng việc trải nghiệm sản phẩm này cũng không làm người dùng thất vọng. Trường hợp tài chính hạn hẹp có thể chọn những mẫu camera wifi, hoạt động độc lập. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giá khá rẻ nhưng chỉ hoạt động độc lập, có nghĩa là nếu không gian hẹp, số lượng camera ít thì có thể cân nhắc lựa chọn giải pháp này.

Tron bo Camera cho quan Cafe

Trọn bộ 4 Camera cho quán Cafe

Lắp camera cho quán cà phê ở đâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Camera quan sát. Camera An ninh Hoàng Thông tự tin là nhà cung cấp giải pháp và thi công hệ thống camera uy tín tại TP HCM. Cam kết sử dụng hàng chính hãng, Thi công chuyên nghiệp, xứng đáng là một trong những sự lựa chọn tối ưu của Quý khách hàng

An ninh Hoang Thong

Địa chỉ: 165/5 Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Hotline/Zalo: 0934.884.589